First, lemme say something

Ôi dào ôi xin chào các cậu ạ đây là lần đầu tiên tôi viết một quả blog trong hơi hơi chuyên nghiệp và hoành tráng lệ như này woohoo! Lúc tôi đang viết những dòng này thì ngoài đường đang xây nhà bụi mù nóng bức nhung nhớ một cơn mưa còn trong lòng tôi thì đang nhiều băn khoăn trước buổi thi cuối cùng ngày mai. Cái ngày được giải phóng khỏi trận địa sách vở của tôi sắp đến zồi mừng hết sức các cậu ạ! Ngay giờ phút này thì tôi đang thâm nhập vào thế giới hoá học bằng đường biên giới phạm pháp xém tí nữa đã bị công an biên phòng bắt, ôi tôi thề là hoá học gian nan kinh lên được luôn í, mới học có khoảng 0,5 ngày thôi mà não tôi muốn nổ tung ra hết cái quả địa cầu này… Chỉ còn một năm học nữa thôi thì tôi sẽ được giải phóng khỏi cái ngữ ấy, nên thôi hãy cố lên nào!!!

Bài viết đầu tiên cũng hơi chất lượng nhỉ, nhiều chữ nhiều cảm xúc nhiều dấu chấm than!!!!!!!! Thôi thì tạm dừng tại đây tí vậy tôi sẽ tiếp tục con đường hoá của mình, hi vọng ngày mai trời sẽ đẹp hơn!

-270416 15:45-

Bình luận về bài viết này