Lưu giữ

Một vài note hay ho trong điện thoại của tôi, lưu lên đây để làm kỉ niệm các cậu ạ:

  1. Yoooooohooooo phởn cuối tuần :))
    Ơii cuộc đời tôi chán.
    Hú hú nóng nực khíu chọ đau nhức mình mẩy chân tay mệt não úi giời.
    Muốn vẽ con cún khíu chọ mà không có giấy.
    Buồn.
    Ngủ.
    Như.
    Chó.
    Buồn.
    Sủa.
    Chim.
    Buồn.
    Ị. -281215 14:53-
  2. Hôm nay lại là một ngày chán nản đối với cô gái này đã quá nhiều giờ trôi qua và cô gái vẫn chưa được rước hơi hận cuộc đời đôi chút xíu vì không cho ba mình làm việc gần đây hơn nhưng thôi kệ that’s fine mình vẫn còn nhiều thứ khác để làm trong lúc chờ đợi ví dụ như là viết như này hay nhìn dòng người dòng xe như này hay chỉ đơn giản là đứng đó một cách tự kỉ như này cái nào cũng được không quan trọng thứ tự gì hết tại vì chỉ có mình mình thôi mà chẳng cần gây ấn tượng gì với ai hết không cần màu mè tỏ ra kul ngầu gì hếtt cũng không có ai quan tâm đâu mà tự thấy bản thân thật là mạnh mẽ kì diệu và tự thân vận động tuyệt vời làm sao!

    – Viết lâu rồi không nhớ ngày nữa, một buổi chiều như bao buổi khác –

  3. Ngày học tiếng Anh Seameo đã tới và mỗi tuần người viết đều không mong đợi ngày này lắm vì người viết vẫn còn ngái ngủ nhiều và hơi có tí không có động lực học tập nhưng đã vẫn mạnh mẽ vác xác lên trường khi suy nghĩ tới tương lai sau này của người viết. Vào khoảng tám giờ sáng ngày hôm nay thì lần đầu tiên người viết lái được xe tay ga cảm giác rất kì diệu và swag nhờ kinh nghiệm lái xe đạp điện một lần nên người viết đã làm nên kì tích và còn được tận hưởng một buổi sáng tuyệt vời dạo quanh siêu thị gom hàng lẹ làng vào giỏ xe không vướng bận chuyện tiền nong vì ba má trả! Ôi nếu buổi sáng nào cũng thần tiên như thế này thì người viết sẽ luôn hạnh phúc thật nhiều đó! Nhưng tiếc là như kịch “Ngày xửa ngày xưa” đã nói thì “Cuộc đời không như ước mơ lòng người” nên thôi người viết sẽ giữ ước mơ đó trong lòng mãi hoài theo thời giann~ Trở lại với thực tế thì người viết sắp chìm vào giấc ngủ rồi mắt đã hơi mỏi thôi thì người viết sẽ ngừng tại đây đã đến giờ vào lớp mất tiêu dồi!

    -270216 15:33-

  4. Ờ thì thỉnh thoảng cũng có thời gian rảnh (trong giờ học) để đọc lại những thứ mình note lại trong này. Dù cho hầu hết có là nhắc nhở làm bài tập đi chăng nữa thì vẫn lác đác nhiều note cảm xúc chân thật sắc nét như tivi 4K làm mình hết sức hài lòng vì cái sự viết của mình và tự nhủ sẽ viết nhiều hơn nữa để có cái để đọc vì ngoài viết ra thì mình cũng rất thích đọc :)) Cho tới giờ phút này 09:58 ngày 22/2/2016 thì vẫn chưa có sự kiện gì nổi bật để bày tỏ cảm xúc hết vì mùa xuân vội vàng đi qua lòng người đã và đang làm mình bâng khuâng quá nhiều rồi nên đầu óc còn hơi mụ mị để viết dấn dở nãy giờ được cũng là cả một vấn đề đó! Hôm qua thì mình đã kiểm tra giữa kì Listening và kết quả không như mình mong đợi lắm làm mình hơi buồn và thất dọng trong một buổi chiều mùa xuân đầy nắng ít gió tầm nhìn xa trên 10km nhưng bây giờ mình đã suy nghĩ thấu đáo hơn và cảm thấy bản thân phải ngày càng cố gắng hơn để theo kịp các cô bạn cậu bạn và không làm ba má buồn phiền một mùa hè. Ngoài trời gió nhẹ đang thổi nắng vẫn còn nhẹ nhàng âm thanh lảnh lót từ công trường xây dựng sát bên thì vẫn đang tạo nên nhiều cảm giác xúc động trong tâm hồn trẻ nhỏ khiến mình rất là buồn ngủ luôn không thể cản nổi nhưng mình vẫn mạnh mẽ gượng dậy cố gắng bước qua niềm đau này bằng cách ngồi bày tỏ những cảm xúc qua lời văn vào điện thoại ôi cuộc đời vẫn đẹp chán nhưng tình yêu thì không có nên không đẹp làm mình hơi tổn thương rồi thôi mình sẽ dừng tại đây trong nỗi đau một người biết này lần sau mình sẽ cố gắng viết nhiều hơn để mua vui cho chính mình bái bai!
    -10:09 22/2/2016-
  5. Achaaaa hôm nay là một ngày trong chuỗi những ngày bệnh lên bệnh xuống đau nhức lung tung mệt mỏi đủ kiểu của tháng sinh nhật Bẩu Chao! Dù cho ngày-hạnh-phúc có sắp tới đi chăng nữa thì Bẩu Chao vẫn đang chìm trong nỗi buồn vì quá đau quá mệt! Lại còn phải tập kịch vai cô gái quê dịu dàng đằm thắm rất không hợp với bà chị mạnh mẽ swag ngầu lòi này! Tôi mệt! Tôi rất mệt! Ngày dui sắp sửa cận kề mà vẫn rất mệt! Mệt x n lần (n thuộc tập R)! Không dừng mệt được! Ăn cũng mệt ngủ cũng mệt tè càng mệt! Nội việc ăn là đã có quá nhiều thứ để nói rồi: ăn vô miệng cũng đau nuốt vô họng cũng đau ăn cũng không thấy ngon tí nào không còn muốn ăn cái gì nữa nên đã giảm được một vài cân (niềm vui nho nhỏ!) nhưng không làm tâm trạng mạnh mẽ lên UP! vượt qua được nỗi đau sự mệt! Thôi mệt quá không thể viết nổi nữa nha! Mà đang chuẩn bị bai baii~ thì cảm giác lại muốn viết tiếp. Lần đầu tiên trong đời điểm toán cao hơn điểm văn (cũng là lần đầu tiên văn dưới 8) đã gây cho mình một sự xúc động khôn nguôi! Vừa buồn vừa vui rất khó đó mấy bạn, rất là khó luôn! Một đằng tâm trạng là hạnh phúc vô bờ bến không gì lay chuyển được niềm vui còn đằng kia hơi buồn hơi thất vọng nhưng tự biết bản thân chỉ tới đó tại vì cũng đã không ôn bài gì nhiều nên thôi tạm chấp nhận sự thật. Ôi hoa phượng đã nở trên sân trường rồi hè sắp sang sắp hết phải đi học nữa vào kì nghỉ hè nhưng cũng sắp đến ngày thi cuối kì (còn có hai ba tuần nữa chứ nhiêu) lòng người thật miên man nhiều nỗi sầu ai còn nữa CV ơi là CV tui mệt ông quá nha sao mà ông có thể lạnh lùng kinh khủng trong khi vẫn cười đẹp thiệt đẹppp~ như vậy hả làm vậy là chết người ta đó biết phải làm sao đâyyy trời! Tui biết là tui có thể quá là nhát không dám nói gì hết chỉ biết ngại ngùng (ew) nhìn theo rồi lặng lẽ (ew) cười thôi hà tui phải làm sao đây nói đi aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa x 10 mũ n (n thuộc tập R)! Thồi dừng lại thiệt nha mệt thiệt rồi còn sắp được ăn bánh tráng trộn nữa chứ bai nah baiiii~

    170316 – 15:32
    Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa x 10 tỷ lần x n (n thuộc tập R) lỡ nhắc tới CV rồi không thể ngừng nghĩ tới được otokeeeee!

    -15:36-

  6. Cái note ở dưới kia tốt nhất là nên tuyệt mật đóng dấu đặt mật khẩu các kiểu đi nha đọc lại ngại quá ngại luôn đó cái gì mà rình rang um sùm dữ vậy nè trời ơiiii!!!
    Hqua hội trại rất vui trong mệt mỏi cô gái đã đảm nhận công việc cắt trứng cút rồi rửa thùng làm ướt nhẹp ống quần rồi chạy tới chạy lui cắt bánh tráng đổ mồ hôi hột! Tới lúc bán thì tất tả chạy ngược chạy xuôi quảng cáo chèo kéo khách để tới khi quá mệt mỏi rồi thì đứng một chỗ hét luôn khỏi đi kêu gọi nữa :)) có quá ít các bạn mình quen tới hội trại hqua nên không kéo khách được nhiều lắm, các bạn ơi tui rất buồn! Mà còn một điều hết sức quan trọng là hqua người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-rồi-đó đã ghé thăm gian hàng của 11D ahhhhhhhh~ cho dù cô gái giáo sinh có đi kèm theo nhưng mà mình vẫn rất vui và phấn khích trong lúc giữ bình tĩnh và hơi act kool say say oh yeah! Nhất định phải tìm hiểu lý do tại sao cô giáo sinh í lại đi theo mới được !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Thú thật là dù hqua đã phải bỏ một bữa tiếng Anh nhưng mình không tiếc lắm đâu mình đã có một khoảng thời gian quẩy rất DUI DÀ NỒNG NHIỆT trong không khí sôi động và nhạc của oppa!!! Mãi mãi yêu oppa, mãi mãi là Sky say say oh yeah!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    -15:28 27/3/2016-

CUỘC ĐỜI NHỘN NHỊP CỦA TÔI!

Trả lời

