HMMM

Thôi dồi lượm ơi tôi đã thất bại môn hoá rồi ôn bài cho lắm làm chi để rồi không nhớ cái cơ bản ôi thất vọng thật luôn í buồn quá nhiều í…

Sáng giờ đã không ngừng trách móc bản thân rồi tại sao lại để ra nông nổi tới như vậy nhưng thôi mọi chuyện cũng đã rồi không nên trách nhau làm chi nữa…

Việc chính của hôm nay là mình đã mua bí kíp luyện tập giảm cân giữ dáng săn chắc khoẻ mạnh cho mùa hè này dồi sẽ rất khó khăn mệt nhọc đó mình biết, đọc vào thấy cường độ luyện tập nhiều kinh lên đi, nhưng thôi với tinh thần tống khứ mỡ đi thì mình sẽ làm việc đó vậy ôi ôi hwaiting tôi ơi!

Đã lên lịch các kiểu, kế hoạch cũng đã nằm trên tay, tinh thần cũng có, giờ chỉ trông chờ vào quyết tâm của mình thôi!!! Vóc dáng người mẫu chân thon bụng phẳng ơi here i come!!!

Ôi vừa nhắc tới vóc dáng là nghe tiếng nói êm êm ngoài cửa: “Cô ơi cho con cân” bởi dậy má làm ở phòng y tế cũng mệt thiệt cứ nghe cân cân là phụ nữ nào cũng sẽ quắn quíu cả lên ôi dồiii ôi nó nhắc tới cân nữa kìa dạo này bụng béo lên nhiều rồi đó má chân toàn mỡ không eo ôi cánh tay lắc mỡ vân vân và mây mây!!! 

HÃY LUÔN CỔ VŨ CHO BẢO CHÂU NHÉ MÃI YÊUUUU ❤

Trả lời

